Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

So sánh sofa tân cổ điển hàng cao cấp nhập khẩu cùng với hàng nội địa

Sofa tân cổ điển luôn được lòng khách hàng bởi vẻ đẹp cầu kỳ cùng với chất lượng đến từ từng vật liệu bên trong. Tuy nhiên, nếu mong muốn sở hữu đúng chuẩn hàng tân cổ điển cao cấp thì giá thành của nó không thật sự phù hợp với tất cả mọi người. Chính vì vậy, những mặt hàng tân cổ điển hàng nội ra đời, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như đam mê của những gia đình chi phí hạn hẹp. Song song với đó, người ta đưa ra những ngờ vực về chất lượng của hàng ngoại và hàng nội.

Sofa tân cổ điển hàng ngoại nhập

Được mệnh danh là nội thất cao cấp, những bộ sofa tân cổ điển hàng nhập khẩu ăn điểm bằng những kiểu dáng sofa ấn tượng. Với những họa tiết chạm khắc và cam kết chất lượng bằng những chất liệu tự nhiên. 

 Sofa tân cổ điển giá rẻ hàng nhập khẩu được sản xuất bằng loạt nguyên liệu tự nhiên, như gỗ tự nhiên, da bò thật, vải sợi bông, những chất liệu thân thiện với con người. Không những thế, chú trọng vào cảm nhận của người dùng, sử dụng đệm muss D40, loại cao cấp với những lỗ thoáng khí để tăng cảm giác êm ái. 

 Những sản phẩm tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ và trau chuốt những hoa văn dù nhỏ hay lớn tạo nên vẻ đẹp gần như hoàn hảo. 

 Những cam kết chất lượng hẳn là một trong những lý do khiến giá thành của ghế sofa phòng khách tân cổ điển không còn là loại nội thất của mọi nhà.




Sofa tân cổ điển hàng trong nước

Hàng trong nước ngoài ưu điểm về giá thành, còn có những ưu điểm khác về chương trình bảo hành cũng thuận lợi hơn. 

Vận chuyển và lắp ráp cũng thuận lợi hơn. Không những thế, hàng nội địa cũng có kiểu dáng đẹp và mang những nét đặc trưng của tân cổ điển. Những mẫu sofa cao cấp như tân cổ điển cũng có mang nhiều ưu thế để trở thành “ông hoàng” trong làng sofa phòng khách. Ở Việt Nam, bộ sofa giá rẻ tân cổ điển cũng khá được chú ý, nhất là khi nó có giá thành khá dễ chấp nhận. 

Nhược điểm lớn nhất của dòng này chính là chất lượng đứng cùng hàng với sofa ngoại nhập. Sử dụng những nguyên vật liệu có tính bền thấp, khả năng chịu nhiệt, chịu lực không quá tốt. Không những thế, tuổi thọ trung bình từ 10 năm. Tuy nhiên, nó khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người Việt Nam.

Cơ sở đánh giá hàng nội thất tân cổ điển

Để đánh giá chất lượng của một bộ sofa tân cổ điển cần căn cứ vào nhiều yếu tố. Về kiểu dáng và về cả chất lượng, chúng được thể hiện qua nhiều chi tiết bên trong và bên ngoài của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét