Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Tìm hiểu thêm về bộ ghế sofa vải được bán trên thị trường hiện nay

Hiện nay, sự có mặt của sofa vải với nhiều kiểu mẫu hiện đại có thể chinh phục mọi diện tích, mọi đẳng cấp và sang trọng sống mà bạn mong muốn. Với thiết kế sắc sảo và hiện đại, sofa vải chính là một thiết kế tạo sự sang trọng, đẳng cấp và thân thiện với môi trường.
=> Tham khảo thêm: https://sofatana.com/sofa-vai-ni/
Ghế sofa vải được được thiết kế với chất liệu vải bọc bên ngoài với nhiều loại cấu tạo thành phần sợi khác nhau mà khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể cảm thấy sự thoải mái, dễ chịu, thoáng mát, mềm mại nhưng vẫn đảm bảo độ tinh xảo về thiết kế, tinh tế về mẫu mã tạo ra không gian sống quý phái cho ngôi nhà của bản thân bạn.

Các loại vải được bán phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường nội thất, các bộ sofa vải thường được sử dụng 3 loại vải chính là vải nỉ, vải bố và vải nhung. Mỗi loại vải sẽ có những tính chất khác nhau nên được sử dụng vào các dòng sản phẩm có mục đích và mong muốn khác nhau.

Vải nỉ là một dạng vải len nên thành phần là sợi len mềm và ấm. Cũng giống như vải len, vải nỉ cũng đều có hiệu quả giữ ấm tốt nhất có thể vì được phủ một lớp lông bên trên bề mặt vải.

Vải bố là loại vải thô được biến thể lại. Tăng độ đàn hồi, không bám bụi và dễ dọn dẹp và sắp xếp. Dễ thoát khí nên tạo cảm giác thoáng mát về ngày hè, được nhiều khách hàng chọn mua.

Ghế sofa vải nhung giá rẻ tphcm với đặc tính mềm dịu, đàn hồi tốt. Được làm từ cây gỗ tự nhiên nên được nhiều ưu điểm cho sofa. Được sử dụng để sản xuất các dòng sofa cao cấp. Độ mềm mịn của vải nhung chủ yếu do kỹ thuật dệt tỉ mỉ tạo nên.

Cấu tạo của ghế sofa vải hiện nay

Một bộ ghế sofa hoàn chỉnh sẽ có cấu tạo từ các bộ phận chính là khung xương sofa, lò xo, nệm mút và vỏ bọc sofa.

Khung xương sofa: Thường được sản xuất từ gỗ, sắt, inox. Các thanh gỗ được nối với nhau bằng keo dán chuyên dụng dành cho cho gỗ.

Độ co dãn lò xo: có nhiều dạng lò xo được sử dụng như dạng ống, dạng nón, dạng dây lượn sóng tạo nên độ đàn hồi và êm ái cho sofa, có tác dụng phân tán trọng lực.

Nệm mút: Có 02 loại. Nệm cứng có độ đàn hồi thấp nên dễ định hình dáng cho sofa. Nệm mềm có độ đàn hồi tốt, êm, ngồi xuống thấy lún sâu tạo ra sự êm ái, dễ chịu cho khách hàng. Vỏ bọc sofa được sử dụng các loại vải với đặc tính riêng biệt tạo nên đẳng cấp và sang trọng cho sofa.

Kích thước và kiểu dáng của sofa vải phổ hiện nay

Kiểu dáng của các loại sofa hiện nay đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều dạng diện tích, cũng giống như nhu cầu sử dụng người quý khách.

Sofa đơn có phong cách thiết kế dành cho một người ngồi. Ngoài ra, còn rất có thể phối hợp với các kiểu ghế sofa khác để tăng thêm tính tiện lợi tạo ra một bộ sofa.

Sofa băng là mẫu sofa có phong cách thiết kế theo hình chữ I có thể dùng cho từ 2-3 người ngồi. Ghế sofa băng thích hợp với diện tích hẹp, ngang.

Những thiết kế sofa góc là giải pháp tối ưu các góc tưởng chừng như không sử dụng được ở trong nhà. Có rất nhiều loại sofa góc như L, U và được sử dụng nhiều.

Sofa giường là một sản phẩm nội thất đa năng có thể linh hoạt sử dụng từ sofa thành giường ngủ.

Cửa hàng bán nội thất giá rẻ uy tín

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán nội thất nhưng tìm được cửa hàng uy tín, chất lượng giá rẻ thì rất khó. Tân Á là cửa hàng được thành lập lâu năm và có nhiều chi nhánh tại miền Nam. Những sản phẩm nội thất tại Tân Á luôn được cập nhiều theo xu hướng thị trường, khách hàng có thể đến tham khảo trực tiếp và để được tư vấn chọn mua sản phẩm ưng ý.

Chi tiết tham khảo thêm: https://noithattana.vn/sofa-vai-ni/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét